• Nha tien che

  • Nha tien che

  • Lắp đặt cẩu trục

  • Lắp đặt cẩu trục

DANH MỤC SẢN PHẨM
Sản xuất, lắp đặt thiết bị công nghiệp
Xây dựng các công trình
VID8EO CLIPS
Loading the player...
Giới thiệu chung
Chế tạo và lắp đặt cổng trục
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0985.795.023

Văn phòng - 0383.792888
Hôm nay: 14  - Tất cả: 304,072
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
|
Cơ khí và xây dựng Miền Trung – Đồng hành để thành công
Tin đăng ngày: 11/7/2014 - Xem: 4353
 
Cơ khí và xây dựng Miền Trung – Đồng hành để thành công
Giá bán: /
Mã hàng:
Bảo hành:
Tình trạng: Còn hàng

Khởi nguồn từ ý chí của hai con người đầy nhiệt huyết, thương hiệu Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung được xây dựng và biết đến như một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Với mong ước lớn nhất là tạo dựng nên những giá trị thiết thực cho mỗi công trình xây dựng, Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung luôn phấn đấu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Tập trung hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung có khả năng cung ứng đầy đủ các nhu cầu về xây dựng của các công trình công nghiệp cũng như các công trình thương mại, công trình dân dụng. Sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, sản phẩm nhà thép của Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung được đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống công trình, các dự án Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung đã thực hiện khi đưa vào thực tế sử dụng đạt được nhiều hiệu quả, tạo được nhiều tiện ích cho khách hàng.

Với phương hướng: “Mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm nhà thép tiền chế” đã được Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung áp dụng cho tất cả các hoạt động của công ty. Công ty Cơ khí và xây dựng Miền Trung dành thời gian tìm hiểu tính chất của từng công trình để cùng khách hàng lựa chọn những giải pháp tối ưu. 

     
 
Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Miền Trung
Địa chỉ: KM6 - Quốc lộ 46 – Khu Công Nghiệp Trường thạch – Nghi lộc
Điện thoại: 0383.792888 - Fax: 0383.792999
Email: cokhivaxaydungmientrung@gmail.com - Website: http://cokhivaxaydungmientrung.com